Home » » Toyota Tân Cảng - dịch vụ tốt, uy tín


Sau hơn 6 năm hoạt động, nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách, công ty chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và mong được phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trong các năm qua, với sự nổ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Công Ty Toyota Hiroshima Tân Cảng-HT đã đạt được những thành tích khá tốt trong các kỳ thi tay nghề toàn quốc do TOYOTA Việt Nam tổ chức hàng năm.

Toyota Tân Cảng

Năm 2009:Đoạt huy chương bạc phần thi “KTV sơn” tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA .Đoạt huy chương bạc phần thi “KTV đồng” tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA .

Năm 2010:Đoạt huy chương vàng chung cuộc tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA.Đoạt huy chương bạc phần thi “Cố vấn dịch vụ” tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA.

Năm 2011:Đoạt huy chương bạc phần thi “Nhân viên bán hàng” tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA.Đoạt huy chương vàng phần thi “KTV Đồng” tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA.

Năm 2012:Đoạt huy chương bạc phần thi “KTV đồng” tại hội thi tay nghề toàn quốc của TOYOTA.

Công Ty Toyota Tân Cảng – HT là doanh nghiệo 100% vốn đầu tư của Hiroshima Toyota Group tại Nhật bản. Được xây dựng trên diện tích hơn 5.000 m2, cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Công ty là đại lý duy nhất có chuyên gia người Nhật trực tiếp quản lý việc sửa chữa và bảo dưỡng xe cho Quý Khách.

Sau hơn 8 năm hoạt động, nhờ sự ủng hộ và tin tưởng của Quý khách, công ty chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ và mong được phục vụ Quý khách tốt hơn.

Trong các năm qua, với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể nhân viên, Công Ty Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT đã đạt được những thành tích khá tốt trong các kỳ thi tay nghề toàn quốc do TOYOTA Việt Nam tổ chức hàng năm.


Để biết thêm chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng dành cho bán hàng và dịch vụ, xin quý khách vui lòng liên hệ:
TOYOTA HIROSHIMA TÂN CẢNG

220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
HOTLINE: 0982.100.120
PKD Toyota Hiroshima Tân Cảng HT

Tags: