Home » , » Xe Toyota Innova 2014 có gì mới?


Toyota Việt Nam trình làng toyota innova 2014 với những thay đổi đáng kể về thiết kế. Kể từ ngày ra mắt tại Việt Nam năm 2006 Toyota innova đã gặt hái khá thành công cả trên khu vực Đông Nam Á. Về mọi mặt, từ thiết kế, sự tiện dụng đến tính năng và giá cả, toyota innova phiên bản 2014 tạo ấn tượng ngay đối với khách hàng và điều này đã chứng minh Trong bảng danh sách 10 xe bán chạy nhất năm 2012 Toyota đã chiếm tới 5 vị trí đầu bảng. Toyota innova năm 2012 đã gặt hái doanh số bán hàng cao nhất trong thị trường xe hơi đạt 4.233 chiếc, nâng doanh số cộng dồn của mẫu xe này lên con số kỷ lục mới với 65.000 xe chiếc chỉ sau 7 năm ra mắt.

toyota Innova 2014 có gì mới?

Nối tiếp thành công đó Toyota hiểu rằng, không ngừng nỗ lực hơn nữa để những sản phẩm của mình hoàn thiện đáp ứng hài lòng của khách hàng.

Điểm chú ý của Toyota innova 2014 là thiết kế ngoại thất ấn tượng


Toyota innova 2014 với thiết kế thon gọn, đường nét mền mại và khác biệt tạo cảm giác là một chiếc xe gia đình thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 2 đường gân nổi trên nắp capo ở đầu xe, Lưới tản nhiệt và Cản trước được thiết kế mới theo hình chữ X hòa hợp cân xứng tăng thêm nét sang trọng hiện đại, Cụm đèn pha sắc nét giúp tăng khả năng chiếu sang mang lại chất lượng ánh sáng cao và tạo nên một innova nổi bật với nét thể thao. Bên cạnh đó đèn sương mù dạng hình thang thon gọn giúp xe trông năng động hơn, Gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, cùng màu thân xe, kích thước mặt gương to giúp tăng tính an toàn đồng thời mang lại nét thanh lịch cho xe innova, Cản sau được thiết kế cải tiến hơn với phần đuôi được kéo dài thêm 20mm hướng về phía sau, cửa sau mạ crom tạo ấn tượng kết hợp cản sau lớn ổn định và chắc chắn tạo sự thanh lịch cho xe . tất cả những cải tiến lần này tạo cho innova 2014 một phong cách hiện đại mới, sang trọng và cuốn hút hơn, Mâm xe hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới, mạ kim loại sáng bóng tạo cảm giác cứng cáp & đậm chất thể thao.

toyota Innova 2014 có gì mới?

NỘI THẤT TOYOTA INNOVA 2014 SANG TRỌNG & TIỆN NGHI

Toyota Innova 2014 có gì mới?


Toyota innova 2014 được thiết kế đặc biệt với nội thất thoải mái, và rộng rãi được bố trí với 3 hàng ghế có thể sắp xếp theo 10 kiểu bố trí linh hoạt, ghế lái thì thoải mái tầm nhìn rộng rãi, tạo độ dễ chịu cho lưng người lái thẳng và chân duỗi vừa đủ. Các hàng ghế sau có thể gấp gọn, tạo một không gian cực rộng để chứa đồ đạc cồng kềnh tạo sự linh hoạt khi sử dụng. Innova 2014 với bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới với đèn báo hiệu vị trí cần số, trang bị công nghệ đèn LED phối màu trẻ trung, có thể điều chỉnh độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo rõ ràng dễ nhìn, Tay lái trợ lực tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh & màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái tập trung tốt hơn vào việc lái xe an toàn.
Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mọi hành khách.

toyota Innova 2014 có gì mới?

toyota Innova 2014 có gì mới?

toyota Innova 2014 có gì mới?


Trên Innova phiên bản V được trang bị ghế bọc da, Hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7” cho phép xem phim, nghe nhạc nhiều định dạng (MP3, WMA), tích hợp, cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của bạn trong mọi cuộc hành trình.
Mạnh mẽ hơn cho Toyota innova 2013 là ở động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Toyota Innova 2013 mới với động cơ 1TR-FE mạnh mẽ, được trang bị VVT-I, cùng với hộp số tự động 4 cấp tiên tiến nhất giúp việc điều khiển chiếc xe Toyota Innova mới trở nên dễ dàng & thoải mái hơn bao giờ hết, ngay cả đối với phụ nữ. Với hộp số này sẽ giúp bạn chuyển cấp nhanh khi vòng tua vừa nhỉnh hơn 1.500 vòng/phút, phù hợp với động cơ từ 2.0 trở xuống, tiết kiệm nhiên liệu trên đường trường.Sự kết hợp giữa động cơ 1TR với hộp số 4 cấp giúp giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường ,

Hệ thống treo trước độc lập, Hệ thống treo sau phụ thuộc liên kết 4 điểm, cho hiệu quả giảm xóc tối ưu và khả năng chịu tải tốt. 

Bán kính vòng quay tối thiểu 5,4m cho phép Innova di chuyển linh hoạt và dễ dàng ngay cả trên những đoạn đường hẹp và các bãi đỗ xe đông đúc.

Khung & gầm xe TOP (Toyota Outstanding Performance) chắc khỏe và cứng cáp cho hiệu quả lái ổn định. Khả năng giảm xóc và chống rung tốt tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm ái cho hành khách trên mọi hành trình.
AN TOÀN TOYOTA INNOVA

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp, tránh xảy ra tình trạng mất lái khi phanh gấp trên đường trơn trượt

Cảm biến lùi cảnh báo khi có vật cản phía sau xe giúp người lái lùi và đỗ xe thuận tiện an

Phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống và được hỗ trợ van phân phối lực phanh theo tải trọng LSPB đảm bảo phanh an toàn.

Toyota innova 2014 trang bị hệ thống túi khí được trang bị cho người lái và hành khách phía trước đảm bảo độ an toàn tối đa trong trường hợp xảy ra va chạm.

Dây đai an toàn toyota innova được trang bị cho tất cả các ghế bảo vệ tối đa mọi hành khách.

Bàn đạp phanh tự đổ sẽ gập xuống khi xảy ra va chạm giúp hạn chế chấn thương xương ống chân.

Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm.

Chìa khóa điều khiển từ xa tích hợp hệ thống chống trộm an toàn tiện lợi cho chủ sở hữu khi mở & khóa cửa xe với một nút bấm

Chi tiết Toyota Innova 2014 tham khảo tại:



Vậy Giá Toyota Innova 2014 bao nhiêu?