Home » , , , » Nên mua xe Toyota nào? Vios hay Innova

Nên mua xe Toyota nào? Vios hay Innova

Tư vấn chọn xe cho khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi. Với mức chi phí hạn hẹp, bạn nên chọn xe nào? hãy cùng tham khảo một số gợi ý của chúng tôi ở dưới đây.

Trong thời gian gần đây, bạn đọc đã gửi rất nhiều câu hỏi cho chúng tôi về việc có một số tiền nhất định mà không biết chọn xe nào của Toyota?

Chọn xe Toyota Vios

"Có 700 triệu nên mua xe Toyota nào?"

Chúng tôi đã tư vấn cho 2 anh lựa chọn Toyota Vios bởi những ưu điểm của nó phù hợp với gia đình của họ.



Thứ nhất, Toyota Vios là xe 4 chỗ, tiện lợi trong việc giao thông trong thành phố và giao tiếp trong việc làm ăn kinh doanh của 2 anh, trong khi Innova là dòng xe 7 chỗ, phù hợp hơn với các hoạt động gia đình.


Thứ hai, Toyota Vios là dòng xe sedan loại nhỏ, phù hợp với mức kinh tế của một gia đình tầm trung, gia đình nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu 8 đến 9l/100km. Xe vọt nhanh khi chạy đủ tải 4-5 người/xe, chạy khá đằm với vận tốc 100km, đồ bền cao. Khoang ngồi Vios rộng và khá thoải mái.

Một thành viên trong diễn đàn xe ô tô có nhận xét về Toyota Vios: "Vios thực sự là dòng xe phù hợp với những gia đình nhỏ, ít người. Tính năng tiết kiệm nhiên liệu cộng với giá khá mềm khiến nó dễ dàng được những gia đình có kinh tế cơ bản lựa chọn."


Xe Toyota Vios 2014 mới có giá bao nhiêu?


Toyota Thanh Xuân xin chính thức trả lời quý khách hàng: "Hiện tại trên mạng có rất nhiều thông tin về phiên bản Vios 2014 đã xuất hiện ở Mỹ, Thái Lan và Trung Quốc. Chưa có thông tin chính thức từ Toyota Việt Nam về phiên bản Vios mới này cũng như là giá cả.

Thường xuyên truy cập vào website của chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về xe Toyota.